Những Mẫu Thiết Kế Thùng Carton Hiệu Quả Nhất

Những Mẫu Thiết Kế Thùng Carton Hiệu Quả Nhất

Thùng carton là sản phẩm bao bì được sử dụng rộng rãi ở những doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng vì nó mang lại rất nhiều lợi ích và có nhiều tính năng. Không những nó có thể đóng gói hàng hoá chắc chắn, an toàn mà nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy được sử dụng, nhưng các bạn đã biết những mẫu thiết kế thùng carton đạt hiệu quả nhất chưa? Sau đây Magix sẽ chia sẻ với các bạn qua bài viết này né!

1. Tại sao cần hiểu rõ về tiêu chuẩn thùng carton

Thùng carton có công dụng chính là đóng gói hàng, giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn và tạo điều kiện để bảo quản sản phẩm tốt hơn. Nếu như các bạn lựa chọn thùng carton có những thiết kế không phù hợp những công việc bạn muốn sử dụng thì không đạt được hiệu quả tối đa, ảnh hưởng hàng trong quá trình vận chuyển, chất lượng hàng sẽ không được bảo quản.

Các loại sản phẩm khác nhau sẽ phù hợp với những mẫu thiết kế thùng carton khác nhau. Chính vì thế, bạn cần hiểu biết về các kiểu thùng carton khác nhau sẽ giúp bạn chọn đúng đắn nhất, đảm bảo được sự tương thích giữa hàng hoá và bao bì đóng gói.

Tiêu chuẩn thùng carton

2. Những tiêu chuẩn về thùng carton bận cần biết

Để có thể sử dụng thùng carton hiệu quả nhất, các bạn cần nắm được những tính chất khác nhau, cấu tạo và cũng như thiết kế, màu sắc của chất liệu này.

  • Kích thước

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế thùng carton. Không những mang lại tính thẩm mỹ, đại diện cho thương hiệu mà nó còn liên quan đến chi phí đóng gói. Nếu như bạn lựa chọn những mẫu thùng không đúng kích thước, chi phí đóng gói sẽ tăng lên mà còn bị ảnh hưởng đến tính chất bảo vệ sản phẩm.

Mỗi thùng carton đều có những kích thước khác nhau để phù hợp với trọng lượng của từng sản phẩm. Vì vậy, khi lựa chọn kích thước thùng thì hãy xác định kỹ lưỡng.

  • Hình dáng thùng carton

Hiện nay trên thị trường thùng carton có một số hình dáng phổ biến như: thùng nắp rời, thùng nắp liền thân, thùng nắp giả, thùng đáy khoá,.. Ngoài ra có thùng quai xách phù hợp với những sản phẩm cần vẽ bên ngoài thẩm đẹp, làm quà tặng, dễ di chuyển. Bạn cũng nên lưu ý sản phẩm cần đóng gói có cần vách ngăn để bảo vệ không. Hãy dựa vào tiêu chí tính chất sản phẩm, mục tiêu khách hàng, công dụng của sản phẩm mà lựa chọn loại thùng carton cho phù hợp.

  • Các lớp thùng carton

Hiện nay có 3 loại thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp được sử dụng nhiều nhất:

Thùng 3 lớp: Các lớp giấy sẽ được dính với bằng lớp keo dính chuyên dụng sản xuất thùng carton. Với những sản phẩm nhỏ gọn thì chỉ cần 1 lớp giấy uốn lượn kiểu PE

Thùng 5 lớp: Loại thùng này chuyên sử dụng cho các sản phẩm có trọng lượng lớn. Các lớp giấy sẽ là giấy tấm và được dính lại với nhau bằng keo chuyên dụng. Nhưng bên trong của nó sẽ có 2 lớp sóng AB, BE hoặc BC. Lớp giấy này có khả năng giữ nhiệt 100 độ C giúp bảo quản sản phẩm bên trong tốt nhất.

Thùng 7 lớp và những loại thùng có nhiều lớp giấy khác thì sẽ được sản xuất dựa theo yêu cầu của khách hàng yêu cầu nhằm sử dụng theo nhu cầu trong mỗi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Dựa vào trọng lượng sản phẩm bên trong mà các bạn có thể chọn độ dày cho thùng một cách phù hợp để tránh ảnh hưởng và đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

  •  Màu sắc thùng carton

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại thùng carton với nhiều màu đa dạng. Có loại màu nâu, màu truyền thông, đơn giản nhẹ nhàng, cũng có nhiều màu sắc được thiết kế mới những màu bắt mắt và tươi sáng mang tính thẩm mỹ cao. Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn kỹ màu sắc để phù hợp với sản phẩm đóng gói. Thường khách hàng sẽ ưa chuộng những màu sắc sáng, bắt mắt, thu hút khách hàng.

  • Hoạ Tiết in bên ngoài thùng carton

Những mẫu thiết kế của thùng carton không dựa vào bất cứ một tiêu chuẩn nào  mà dựa và sự sáng tạo sản xuất không giới hạn. Những hoạ tiết thường được lựa chọn trên thùng có thể là logo thương hiệu, thông tin sản phẩm hoặc những thông điệp muốn gửi đến với khách hàng. Hoặc là những hoạt tiết đặc sắc trang trí vào những dịp lễ lớn, những mẫu thiết kế đều được lên kế hoạch trước sản xuất.

Thùng carton có nhiều màu khác nhau

3. Mua thùng carton tại Magix

Magix - Giải pháp đóng gói tối ưu là một công ty chuyên sản xuất cung cấp các loại thùng/hộp carton uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và những chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng cho khách hàng về thùng carton. Mẫu mã, thiết kế đa dạng, phong phú có nhiều nhóm sản phẩm, kích thước  khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo tiêu chí kinh doanh. Magix còn có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc để thuận lợi cho khách hàng mua sản phẩm của công ty với mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Công ty Magix luôn luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất đóng gói bao bì, đặc biệt là liên kết với nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử nổi tiếng và những đơn vị vận chuyển hàng hóa hàng đầu Việt Nam như: Tiki, Viettel Post, Hotdeal,.. và rất nhiều doanh nghiệp khác trên khắp toàn quốc.

Một số loại thùng carton tại Magix: hộp thông dụng, hộp có nắp cài, hộp dẹt, hộp cao, hộp đựng giày, hộp carton nhỏ, hộp carton lớn, hộp trơn,...

 

Thùng carton mua tại Magix

Qua bài viết trên, Magix mong rằng các bạn đã biết thêm những điều cần biết khi lựa chọn mẫu thiết kế thùng carton phù hợp với những sản phẩm của mình và phù hợp với nhu cầu của mình.

--------------------------------------------------

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Những Mẫu Thiết Kế Thùng Carton Hiệu Quả Nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng