PHÂN BIỆT THÙNG CARTON IN OFFSET VÀ IN FLEXCO

PHÂN BIỆT THÙNG CARTON IN OFFSET VÀ IN FLEXCO

 

Công nghệ in thùng carton ngày càng phong phú và hiện đại với nhiều kỹ thuật in như: In Flexo, in Offset, in lụa... giúp đem lại chất lượng thành phẩm cao, chính xác, mỗi kỹ thuật in phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng như: in màu thùng carton số lượng ít, in thùng carton đòi hỏi chất lượng in sắc nét...

Hiểu rõ 2 kỹ thuật in Flexo và in Offset giúp công ty, doanh nghiệp bạn lựa chọn được kỹ thuật in phù hợp, đáp ứng nhu cầu cho mình.

In Flexo

Là cách thức in trực tiếp do có bản in nổi, khuôn in được cấp mực nhờ trục anilox. Trục anilox là 1 trục kim loại, bề mặt được khắc lõm ô nhỏ. Trong qua trình in, trục được nhúng 1 phần trong máng mực, mực sẽ lọt vào những ô trên bề mặt trục, phần mực nằm trên bề mặt sẽ được dao gạt mực gạt đi. Sau đó khuôn in và trục sẽ tiếp xúc với nhau và nhận mực từ trong những ô nhỏ trên bề mặt trục in.

Ứng dụng: In Flexo thường được dùng để in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì thùng carton ... và in ấn trên nhiều chất liệu đặc biệt khác như: vải, gỗ, in trên màng Polyme...

In offset

Là 1 công nghệ in ấn tiên tiến nhất hiện nay trong đó những hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm offset trước rồi sau đó mới ép từ tấm offset này lên giấy. Khi sử dụng in thạch bản, kỹ thuật này hạn chế được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in. Kỹ thuật in offset cho chất lượng hình ảnh cao, sắc nét. Tuy nhiên chi phí đầu tư cao nên các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp không ít khó khăn. Hiện tại thùng carton in offset đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Ứng dụng: Kỹ thuật in Offset thường được ứng dụng trong những sản phẩm in ấn như: sách báo, tạp chí, Catalogue, ấn phẩm, thùng carton, hộp giấy in ấn thương hiệu, hộp giấy cao cấp...

Cả hai công nghệ in thùng carton đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Magix hiện tại đã đầu tư cả hai công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Với công nghệ hiện đại chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm thùng carton giá rẻ, chất lượng nhất.

Là công ty chuyên sản xuất những sản phẩm thùng carton uy tín và chất lượng cao nhất trên thị trường hiện tại. Với sự đầu tư về thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng và có độ bền tốt nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: PHÂN BIỆT THÙNG CARTON IN OFFSET VÀ IN FLEXCO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng