5 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THÙNG CARTON BẠN NÊN BIẾT!

5 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THÙNG CARTON BẠN NÊN BIẾT!

Thùng/hộp carton là sản phẩm đã quá quen thuộc với cuộc sống được các doanh nghiệp, công ty sử dụng để đóng gói hàng hđều đã từng sử dụng sản phẩm này, từ những loại thùng bé xíu đến các sản phẩm công nghiệp kích thước lớn. 

5 ưu điểm nổi bật của chúng góp phần được xem là một người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho chúng ta. 

1. Khả năng bảo quản, bao gói tốt

Thùng hộp carton mang đến lựa chọn về khả năng bảo quản, bao gói giúp vận chuyển thuận tiện các loại hàng hoá. Bên cạnh đó, chúng được phủ thêm lớp PE bên ngoài giúp chúng có khả năng chống thấm tốt được dùng nhiều cho các mặt hàng thực phẩm. 

2. Trọng lượng nhẹ, đa dạng kích thước

Sở hữu trọng lượng nhẹ, dễ dàng dùng tay uốn, cắt từ đó việc đóng gói bằng cũng trở nên đơn giản. Đa dạng về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn từng loại hàng phù hợp. Đồng thời, các loại thùng này có thể sử dụng nhiều lần và bạn có thể gập nhỏ để cất trữ khi không sử dụng đến.

3. Chịu được lực nén và độ bục tốt

Trong Carton có tổng cộng 4 loại sóng giấy cơ bản, mỗi loại lại có tính chất riêng. Cụ thể sóng cao có thể chịu được lực nén bởi nó giúp cản phân tán lực tác động lên bề mặt thùng. Các loại sóng thấp có tác dụng chống bục bởi tính chất của thùng Carton với những sóng giấy thấp thì sẽ chịu được lực xuyên thủng cao. Và tùy theo sản phẩm mà khách hàng chọn loại sóng phù hợp. Để thùng carton sở hữu cả hai tính chất thì chúng ta có thể ghép 2 lớp sóng kết hợp với  nhau.

4. Giá thành rẻ

Được làm từ giấy tái chế nên có giá thành rẻ so với các loại thùng nhựa, gỗ. Ngoài ra nhờ chất liệu giấy nên khâu in ấn thông tin, hình ảnh, logo cũng rất dễ dàng và tiện lợi. 

5. Tái chế, thân thiện với môi trường

Các loại thùng carton được làm từ nguyên liệu gỗ, giấy tái chế nên rất an toàn, có khả năng tái chế lại thành nhiều sản phẩm khi chúng bị rách, hỏng. Đây là một nguyên liệu thân thiện với môi trường, phân hủy sinh học tốt.

 

Tag: thùng carton, bảo quản, trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ, tái chế, phân hủy sinh học

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: 5 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THÙNG CARTON BẠN NÊN BIẾT!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng