ẢNH HƯỞNG CỦA HỘP CARTON NHỎ ĐẾN THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ

ẢNH HƯỞNG CỦA HỘP CARTON NHỎ ĐẾN THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ

Hộp giấy carton có nhiều loại với nhiều kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nếu phân theo kích thước thì có hộp carton nhỏ và hộp carton lớn. Trong đó, hộp carton nhỏ càng được sử dụng rộng rãi, càng ảnh hưởng lớn đến thị trường bán lẻ.

Ảnh hưởng của hộp carton nhỏ 

(hình 1)

Hộp carton nhỏ là loại hộp nhỏ được làm từ bìa carton

Như tên gọi, hộp carton nhỏ là loại hộp nhỏ được làm từ bìa carton. Hộp thường được dùng để đựng một mặt hàng, một sản phẩm nhất định. Nó không chỉ có vai trò như “chiếc áo” của sản phẩm. Để sản phẩm trở nên đẹp mắt, hấp dẫn người mua hơn mà còn góp phần bảo vệ sản phẩm….

Thị trường bán lẻ ngày càng đa dạng

Kinh tế phát triển khiến thị trường bán lẻ ngày càng trở nên phong phú, đa dạng với nhiều mặt hàng, nhiều sản phẩm. Trong đó, có rất nhiều sản phẩm có kích thước nhỏ. Hơn nữa, việc bảo vệ sản phẩm cũng khác trước kia, hàng hóa không cuốn giấy báo hay được bọc trong túi nilon mà nhiều sản phẩm cần dùng đến hộp carton nhỏ. Nhất là những sản phẩm quý giá, dễ trầy xước, cần được bảo vệ.

Mỗi sản phẩm đều cần mẫu hộp carton nhỏ cho phù hợp

(hình 2)

Thị trường càng nhiều hàng hóa thì càng cần nhiều mẫu hộp carton

Số sản phẩm, hàng hóa trên thị trường càng lớn thì nhu cầu dùng hộp giấy carton nhỏ càng tăng cao. Thậm chí, mỗi sản phẩm cần tới nhiều mẫu hộp carton. Một là mẫu hộp carton nhỏ bên trong để đóng gói sản phẩm. Bên ngoài có thể cần 1 – 2 lớp hộp carton nữa để đóng thành bộ sản phẩm hoặc thùng hàng lớn. Giúp dễ dàng vận chuyển, kiểm soát số lượng sản phẩm. Có thể nói, mỗi sản phẩm đều cần một hoặc một số mẫu thùng carton cho phù hợp. 

Magix chuyên phân phối hộp carton nhỏ chất lượng cao

Nhu cầu mua và sử dụng hộp carton nhỏ đang rất lớn. Nhất là trong thời buổi hàng hóa đa dạng, nhu cầu mua sắm tăng cao này. Cũng vì nhu cầu lớn nên các công ty, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí mua hộp carton nhỏ bằng cách gọi đến hotline của Magix.

Magix là đơn vị chuyên phân phối hộp carton lớn - nhỏ chất lượng cao. Hộp carton của Magix không chỉ có mẫu mã, kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhiều sản phẩm mà còn có giá tốt. Giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm tiền mua hộp carton.

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: ẢNH HƯỞNG CỦA HỘP CARTON NHỎ ĐẾN THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng