THÙNG CARTON GỬI HÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH KINH DOANH ONLINE

THÙNG CARTON GỬI HÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH KINH DOANH ONLINE

Khi xu hướng kinh doanh online phát triển mạnh mẽ, thì thùng carton gửi hàng trở thành trợ thủ đắc lực giúp hàng hóa đến tay khách hàng một cách an toàn. Magix cung cấp hộp carton gửi hàng uy tín tại TPHCM để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các chủ shop kinh doanh online.

Xu hướng thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng phát triển với những cái tên quen thuộc như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,...cùng với những ông lớn TMĐT thì nhà nhà người người cũng bắt đầu kinh doanh Online thông qua Facebook, Google do vậy nhu cầu gửi hàng hóa đi khắp mọi miền tổ quốc ngày càng tăng cao.

Tuy bán hàng online là mảnh đất màu mỡ giúp các chủ shop kiếm tiền tại nhà nhưng lại có nhiều rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa như tổn thất, mất mát, hư hỏng… làm mất niềm tin nơi khách hàng. Chính vì thế, việc tìm ra giải pháp thùng carton gửi hàng an toàn là cực kỳ quan trọng giúp khách hàng hài lòng với sản phẩm mà bạn cung cấp.

Thấu hiểu được những mong muốn đó, Magix ra đời với sứ mệnh cung cấp một giải pháp thùng carton gửi hàng an toàn tiết kiệm chi phí và chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích của các shop bán hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ, hộ kinh doanh, thương mại điện tử lên hàng đầu.

Tại sao phải dùng thùng carton gửi hàng?

Thùng carton gửi hàng là tên gọi của các loại thùng carton dùng để đóng gói và vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng. Việc sử dụng thùng carton chuyên dụng để gửi hàng là việc làm cần thiết giúp bảo quản hàng hóa an toàn, không móp méo, trầy xước trước mọi ngoại lực tác động trong quá trình vận chuyển.

Hơn nữa, việc thay thế những chiếc túi nilong mỏng manh bằng thùng carton sẽ gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, và sự chuyên nghiệp của các chủ shop, đem đến sự an tâm cho khách hàng, góp phần thúc đẩy ngành thương mại điện tử phát triển hơn nữa để bắt kịp xu hướng của thời đại công nghệ 4.0.

Ngoài ra, thùng carton gửi hàng cũng giúp Bạn tiết kiệm chi phí in ấn, khi có thể in hình ảnh thương hiệu và thông tin sản phẩm, nhà cung cấp, địa chỉ, điện thoại trực tiếp lên bề mặt hộp.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là thùng carton được làm từ cái sợi gỗ nguyên sinh có không gian 3 chiều tạo thành nhờ vào lực liên kết hydro không chất hóa học kết dính nên khi không sử dụng nữa có thể đem tái chế hoặc chúng có thể tự hủy trong môi trường tự nhiên, giảm tải vấn nạn ô nhiễm môi trường.

Đặc điểm thùng Carton gửi hàng Magix

Thùng carton gửi hàng thông dụng nhất là loại hộp giấy carton 3 lớp sóng B với 1 lớp sóng ở lõi giữa và 2 lớp giấy bên ngoài. Với kết cấu này, thùng carton có đủ sự cứng cáp và đàn hồi tốt để chịu được lực tác động từ bên ngoài, cũng như hạn chế ẩm mốc hoặc sản phẩm biến dạng do nhiệt độ cao bên ngoài.

Bên cạnh đó, tùy vào yêu cầu bảo quản hàng hóa riêng biệt, Magix sẽ tư vấn cho các chủ shop những mẫu thiết kế tối ưu nhất cho việc đóng gói và vận chuyển.

Magix – Chuyên cung cấp thùng hộp carton uy tín

Do nhu cầu thùng carton gửi hàng ngày càng lớn, nên có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này, tuy nhiên, chất lượng mỗi nơi mỗi khác, nên đó cũng là khó khăn cho các chủ shop kinh doanh online lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

Magix tự hào là đơn vị có khả năng tự sản xuất và cung cấp hộp carton chuyên nghiệp uy tín hàng đầu TP.HCM. Với máy móc hiện đại cùng công nghệ in ấn tiên tiến cam kết tạo ra những sản phẩm có chất lượng đồng đều và giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Magix luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật để cho ra đời những hộp carton gửi hàng đa dạng mẫu mã và thiết kế.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý khách mọi yêu cầu đặt hàng theo kích thước, định lượng, kiểu dáng, gia công thành phẩm,... và vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.

Xem thêm: 

Sale off 15% trên tổng đơn hàng khi mua trực tiếp tại kho mới

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: THÙNG CARTON GỬI HÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH KINH DOANH ONLINE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng