CẦN MUA THÙNG CARTON BÁN HÀNG ONLINE - ĐẶT THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

CẦN MUA THÙNG CARTON BÁN HÀNG ONLINE - ĐẶT THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

Bạn chưa biết mua thùng carton số lượng lớn phục vụ nhu cầu đóng gói hàng hóa online ở đâu tại TP HCM? Trong khi việc kinh doanh bán hàng online cần số lượng thùng carton tương đối lớn theo yêu cầu của từng sản phẩm?

Có lẽ vấn đề mua thùng carton giá rẻ tại cơ sở nào uy tín là vấn đề nhiều người đang lo nghĩ, nếu chỉ là vài chục thùng thì không ảnh hướng nhiều đến chi phí, lợi nhuận nhưng với các cơ sở bán hàng online số lượng thùng carton bán hàng online lên đến hàng nghìn đơn mỗi ngày thì chi phí dành cho thùng carton đang rất được nhiều người đặc biệt quan tâm để có thể chọn mua cho mình những sản phẩm giá rẻ có chất lượng cao.

Thùng carton bán hàng online 

Bạn đang kinh doanh bán hàng online và luôn cần số lượng lớn thùng giấy đóng hàng đều đặn mỗi ngày với nhiều kích thước khác nhau? Hãy đến ngay với Magix.vn – Giải pháp đóng gói tối ưu và liên he đặt hàng, bạn sẽ được giao thùng tận nơi trong thời gian nhanh nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Có thể nói trong thời buổi người người nhà nhà đang bán hàng online thì Magix càng ý thức hơn nữa về việc đa dạng hóa các sản phẩm thùng carton cho phù hợp với các nhà bán hàng online từ chất lượng, mẫu mã đến giá cả sao cho phù hợp nhất.

Khách hàng của Magix

Magix là công ty chuyên cung cấp bao bì cho các đối tác lớn trên thị trường với số lượng lớn và được các đối tác yêu thích lựa chọn nhiều năm liền với chất lượng tốt. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên sản xuất thùng carton cho các chủ shop online với số lượng lớn.

Ngoài những kích thước hộp có sẵn chúng tôi còn nhận đặt hàng theo kích thước khác nhau theo yêu cầu vì các loại thùng carton cho mỗi loại hàng hóa thì khác nhau tương đối nhiều.

Với thời buổi công nghệ thông tin ngày càng phát triển như hiện nay, việc tận dụng lợi thế bán hàng trực tuyến qua các trang mạng internet đã và đang dần trở thành một phương thức, chiến lược kinh doanh tối ưu được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Chính vì vậy mà mẫu mã bao bì sản phẩm cũng được nhiều chủ shop online chú trọng hơn để nhằm mục đích quảng bá sản phẩm đến nhiều khách hàng. Chính vì vậy việc in ấn logo, thông tin sản phẩm lên trên bao bì thùng carton càng được trú trọng.

Vậy ai là khách hàng của Magix: Những đối tác hiện đang có nhu cầu số lượng lớn các thùng giấy carton với chất lượng tốt, báo giá hợp lý, đáp ứng nhanh và giao tận tay khách hàng thì hãy liên hệ ngay đến Magix – chúng tôi sẽ ở đây để sẵn lòng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Cách gói hàng gửi chuyển phát nhanh

Dù là những hàng hoá nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ như quần áo, giày dép, sách vở… hay những món đồ có giá trị cao hơn, dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển như mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ thuỷ tinh…thì phương tiện đóng gói an toàn và phù hợp nhất vẫn là những chiếc thùng giấy carton.

Đây cũng là vật dụng nhẹ, không cồng kềnh, có nhiều kích cỡ, hợp quy cách đóng gói của các đơn vị vận chuyển, chuyển phát nhanh lại có giá thành tương đối “dễ thở”. Chính vì thế, các shop bán hàng online trên các trang mạng xã hội như lazada, shopee, tiki, sendo hay livestream trên facebook, instagram… đều ưu ái chọn lựa để bảo vệ món hàng của mình để đến tay người mua hàng.

Nên sử dụng thùng carton gói hàng loại nào?

Với những đơn vị đối tác đã được hỗ trợ về thùng đóng gói như lazada hoặc tiki chắc hẳn bạn không cần lo ngại về thùng đóng gói, vì họ sẽ cung cấp thùng có in logo thương hiệu của họ. Còn những website thương mại điện tử khác thì việc đóng gói là do tự bạn phải chuẩn bị. Thế nên việc tìm nguồn thùng là vô cùng quan trọng. Vừa phải đảm bảo giá thành phải chăng, hỗ trợ giao tận nơi nhanh chóng lại đa dạng về kiểu cách thùng để phù hợp với sản phẩm cần đóng gói.

Magix – Chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ sẽ tư vấn hướng dẫn cụ thể để bạn chọn được loại thùng carton phù hợp nhất. Khi đã thống nhất về chủng loại thùng, giá cả và việc có cần in ấn thêm thông tin gì hay không hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và các công đoạn sản xuất thùng carton sẽ bắt đầu đi vào hoạt động với đơn hàng tối thiểu là 200 thùng. Hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn có thể chọn thùng mới có sẵn thay vì đặt sản xuất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất bao bì carton cho nhiều đối tác chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng được những tiêu chí khách hàng đặt ra và là người bạn đồng hành giúp bạn tiết kiệm chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng đời sống. 

Xem thêm: 

Sale off 15% trên tổng đơn hàng khi mua trực tiếp tại kho mới

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: CẦN MUA THÙNG CARTON BÁN HÀNG ONLINE - ĐẶT THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng