MAGIX CUNG CẤP THÙNG HỘP CARTON CHUYỂN PHÁT NHANH HÀNG ONLINE

MAGIX CUNG CẤP THÙNG HỘP CARTON CHUYỂN PHÁT NHANH HÀNG ONLINE

Với tình hình kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, qua các trang xã hội ngày càng phát triển. Không thể không thiếu một đơn vị giúp các chủ shop kinh doanh có nguồn doanh thu cao là chuyển phát nhanh. Đây là dịch vụ giúp giao hàng đến tận tay người dùng bằng các xe máy, xe tải, máy bay. Vì vậy, việc đóng gói hàng hóa chuyển phát nhanh để đảm bảo chúng không bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển là hết sức quan trọng.

Một số chủ shop online vì mới bắt đầu nên trong khâu vận chuyển xảy ra nhiều sai sót như: Hàng bị vỡ, mất hàng, không đảm bảo chất lượng hàng hóa bên trong,… Vì thế, một trợ thủ đắc lực cho đơn hàng diễn ra an toàn đó là sử dụng hộp carton chuyển phát nhanh.

Hiểu được vấn đề này, Magix sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn tại sao lại phải dùng hộp carton để giao hàng và một vài nguyên tắc hàng hóa khi gửi hàng qua chuyển phát nhanh.

Tại sao phải dùng hộp carton chuyển phát nhanh?

Dùng hộp carton chuyên dụng cho chuyển phát nhanh là việc bạn cần làm, nếu như bạn đang kinh doanh và khách của bạn đến từ nhiều nơi. Vì nếu bạn tự đóng gói và bọc nilong hoặc xốp ở nhà trông sẽ khá mất thẩm mĩ. Chưa kể đến việc khi bạn ghi thông tin, địa chỉ, số điện thoại của người gửi và người nhận, nếu mặt hàng của bạn quá nhỏ và bao bì quấn ngoài cũng nhỏ, sẽ gây khó khăn khi giao nhận. Và dễ bị gặp trường hợp công ty vận chuyển từ chối nhận bưu phẩm.

Mua hộp carton chuyển phát nhanh tại TPHCM

Magix.vn là đơn vị cung cấp thùng carton giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là nơi cung cấp dịch vụ tiện lợi, giá siêu tiết kiệm phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng sử dụng thùng giấy carton Magix.vn. Chúng tôi luôn chia sẻ và tư vấn tận tình cho khách hàng còn thắc mắc và phân vân lựa chọn mua thùng carton chuyển nhà Hồ Chí Minh. Hãy để cho chúng tôi giúp bạn giải quyết các vấn đề đó và làm bạn hài lòng khi sử dụng thùng để đóng gói đồ đạc.

Xem thêm: 

Sale off 15% trên tổng đơn hàng khi mua trực tiếp tại kho mới

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: MAGIX CUNG CẤP THÙNG HỘP CARTON CHUYỂN PHÁT NHANH HÀNG ONLINE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng