BÁN THÙNG CARTON 5 LỚP CHẤT LƯỢNG TỐI ƯU, GIÁ THÀNH ƯU ĐÃI

BÁN THÙNG CARTON 5 LỚP CHẤT LƯỢNG TỐI ƯU, GIÁ THÀNH ƯU ĐÃI

Thùng carton 5 lớp được xem là sự dung hòa giữa 3 lớp và 7 lớp, vừa có độ cứng cáp nhất định, vừa không quá nặng và dễ di chuyển. Do đó, nhu cầu sử dụng cho loại thùng này đang ngày càng tăng lên nhanh chóng. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về nó!

Mua thùng carton 5 lớp tốt nhất tại Magix

Magix chuyên cung cấp thùng carton 5 lớp số lượng lớn, giá ưu đãi

Thùng carton 5 lớp với 2 lớp bề mặt và 3 lớp sóng, sở hữu một độ cứng cáp nhất định. Hơn hết, thùng không quá dày và nặng, giúp bạn bảo quản tốt được đồ vật bên trong, nhưng vẫn nhẹ nhàng khi dịch chuyển.

Sản xuất theo quy mô lớn, được kiểm tra nghiêm ngặt

Tại Magix, mỗi sản phẩm đều được tiến hành theo quy trình cụ thể. Ngay từ việc nhập vào nguyên liệu đầu vào cho đến khi ra thành phẩm luôn phải chọn lọc kỹ càng, sau đó mới tiến hành cung cấp ra thị trường. Nhờ vậy, trong nhiều năm qua, Magix vẫn luôn là đối tác với các thương hiệu lớn như Tiki, EMS, Shopee,... và xuất ra hàng trăm nghìn sản phẩm trong 1 ngày.

Thùng carton Magix chất lượng cao

Nhận đặt hàng thiết kế riêng

Nếu các khách hàng có nhu cầu riêng cho các sản phẩm thùng carton 5 lớp, Magix luôn sẵn lòng đáp ứng và dành ra một phần quy mô để thực hiện. Bên cạnh các yêu cầu về kích thước, hình dáng, khách hàng còn có thể bổ sung thêm cách thiết kế, phối màu, thông tin in lên mặt thùng bên ngoài. Khi bạn nhận được thành phẩm thì đó cũng sẽ là một thành phẩm đã hoàn thiện về mọi mặt.

Cung cấp vật liệu có liên quan, quan tâm đến thị trường bán lẻ

Nếu truy cập vào website trực tuyến của Magix tại địa chỉ magix.vn, bạn sẽ thấy có rất nhiều thứ được cung cấp. Bên cạnh những chiếc thùng giấy, hộp giấy đã thành hình, còn có nguyên vật liệu phụ trợ như bìa carton, túi bóng khí, giấy kraft,... giúp bạn tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt, bạn có thể mua sản phẩm với đơn vị chỉ từ một cái, vô cùng hợp lý với các khách hàng cá nhân và cửa hàng nhỏ khi có nhu cầu.

Nếu đang có nhu cầu mua thùng carton 5 lớp, đừng ngần ngại lựa chọn ngay Magix. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận vì quyết định của mình!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: BÁN THÙNG CARTON 5 LỚP CHẤT LƯỢNG TỐI ƯU, GIÁ THÀNH ƯU ĐÃI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng