BẬT MÍ QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON ĐẠT CHUẨN

BẬT MÍ QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON ĐẠT CHUẨN

Như các bạn đã thấy, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thùng giấy carton được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, ít ai biết được quy trình sản xuất thùng carton như thế nào là đạt chuẩn. Vì thế, để có thể hiểu thêm, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài chia sẻ sau. 

Quy trình sản xuất thùng carton đạt chuẩn chất lượng

Quy trình sản xuất thùng carton

Sự có mặt của thùng giấy carton, một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người hiện nay trong đóng gói hàng hóa. Tuy nhiên, để có thể cho ra đời những chiếc thùng giấy chất lượng thì cần phải trải qua quy trình kiểm tra nghiệm ngặc.  Cụ thể, bạn có thể tham khảo với các bước sau:

Bước 1: Chọn chất liệu và loại sóng giấy

Thùng giấy có thể có nhiều loại khác nhau. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng người mà bạn có thể chọn chất liệu giấy phù hợp. Lưu ý, việc chọn chất liệu thùng giấy còn phụ thuộc vào trọng lượng, loại sản phẩm cần đóng gói. Trong quy trình sản xuất thùng giấy carton thì giấy có thể từ 3 đến 7 lớp. Thùng giấy sẽ được sản xuất dựa trên loại sóng giấy mà khách hàng yêu cầu.

Bước 2: Cắt giấy

Sau khi hoàn thành bước 1 chúng tôi sẽ tiến hành cắt giấy dựa trên kích thước sản xuất thùng giấy carton mà khách hàng đã đưa ra. Tại bước này thường được điều chỉnh dựa trên máy móc. Nhân viên chỉ cần điều chỉnh thông số kỹ thuật trên máy chạp giấy để cho ra đời những tấm giấy có kích thước như mong muốn.

Bước  3: In thùng giấy carton

Bên cạnh thùng giấy ngoài tác dụng dùng để đóng gói bao bì còn có thể sử dụng để quảng cáo sản phẩm. Vì thế, giấy sau khi được cắt ra sẽ được in các thông tin mà khách hàng cung cấp. Tùy thuộc vào loại hình ảnh và thông tin cần in mà quá trình in thùng có thể tiến hành thủ công hay sử dụng in máy.

Bước 4: Đóng ghim, dán keo

Đây là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất thùng giấy carton. Khi tất cả các công đoạn trên đã hoàn tất thì thùng sẽ được tiến hành đóng ghim và dán keo. Với các mảnh giấy sẽ được kết nối lại bằng cách sử dụng keo hoặc ghim gắn vào 2 đầu để hoàn chỉnh sản phẩm. Cuối cùng kiểm tra và đối chiều lại kích thước đã yêu cầu và tiến hành đóng gói bàn giao nếu đạt tiêu chuẩn.

Trên đây là quy trình sản xuất thùng giấy carton mà bạn có thể tham khảo. mong rằng có thể cung cấp cho bạn với những thông tin cần thiết và bổ ích. Đồng thời, để hiểu hơn hoặc có nhu cầu đặt làm thùng carton có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty Magix luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến cho bạn với những sản phẩm tốt nhất. 

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: BẬT MÍ QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON ĐẠT CHUẨN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng