Cách hô biến thùng giấy thành đồ chơi cho bé cực kỳ đơn giản!

Cách hô biến thùng giấy thành đồ chơi cho bé cực kỳ đơn giản!


Bạn là một người có con nhỏ? Bạn đang có một lượng thùng giấy không biết dùng vào việc gì? Vậy thì quá tuyệt vời, bạn có thể làm đồ chơi cho con mình vô cùng nhẹ nhàng từ những chiếc thùng bỏ đi này đấy! Bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

Thùng giấy có thể làm đồ chơi cho bé rất dễ dàng

Một số cách làm đồ chơi cho bé từ thùng giấy carton cũ

Trổ tài thủ công làm cho con những món đồ chơi “cây nhà lá vườn”, chắc chắn bé nhà bạn sẽ rất thích cho mà xem!

Làm nhà giấy từ thùng carton nhỏ nhỏ xinh xinh

Nếu bạn đang có một chiếc thùng giấy với kích thước lớn (các cạnh tầm trên 80 cm), hãy bắt tay vào làm ngay cho bé một ngôi nhà bằng giấy. Nguyên liệu chính đã có sẵn, bạn chỉ cần thêm keo dán, đồ trang trí, dao rọc giấy và kéo là xong.

Đầu tiên, bạn tiến hành làm mái cho ngôi nhà bằng cách cắt dán các nắp gập lại với nhau. Sau đó, bạn sử dụng dao rọc để cắt bỏ và tạo hình lối ra vào cho nhà. Cuối cùng, bạn chỉ việc dùng bút và giấy màu để tô điểm căn nhà theo sở thích của bé. Vậy là bạn đã hoàn thành xong mọi thứ một cách hoàn hảo nhất!

Làm hộp đựng bút cho góc học tập

Hơn cả một món đồ chơi, hộp đựng bút thủ công làm từ thùng giấy bỏ đi sẽ là công cụ hữu ích để bé sắp xếp những cây bút viết, bút màu của mình. Trang trí thêm một chút, nó sẽ càng khiến cho góc học tập của con trở nên sinh động hơn, xinh xắn hơn rất nhiều.

Để làm thành sản phẩm, trước hết bạn hai hình chữ nhật với kích thước phù hợp từ thùng carton. Xong xuôi tiếp tục dùng kéo cắt nhọn một đầu của cả hai hình chữ nhật. Tiếp đó cắt bỏ phần giữa của hai hình rồi chồng lại với nhau để tạo thành trụ đứng phân được 4 góc. Cắt thêm một mặt tròn làm đáy và một mặt bao bên ngoài bằng giấy, ghép tất mọi thứ lại với nhau là bạn đã hoàn tất món đồ này chỉ trong vòng một nốt nhạc!

Làm đồ chơi từ thùng giấy vừa tiết kiệm vừa an toàn

Và hàng loạt món đồ chơi hấp dẫn khác

Ngoài hai món đồ chơi trên, bạn còn có thể lên mạng tìm thêm rất nhiều đồ chơi sáng tạo khác làm từ thùng giấy. Một vài cái tên có thể kể đến như túi xách giấy, kệ sách, giường búp bê,... Vô cùng phong phú!

Magix chuyên cung cấp thùng giấy carton tốt nhất

Nếu như bạn không có sẵn thùng thì cũng đừng lo, hãy tìm mua ngay tại magix.vn với mức cực kỳ rẻ. Như vậy, bạn vẫn có thể tiết kiệm được chi phí hơn so với mua đồ chơi thông thường. Còn đảm bảo an toàn và lành mạnh cho con.

Chúc bạn thực hiện thành công và tặng cho bé nhiều món đồ chơi lý thú!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Cách hô biến thùng giấy thành đồ chơi cho bé cực kỳ đơn giản!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng