BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN LỰA THÙNG GIẤY CARTON PHÙ HỢP VỚI MÌNH HAY CHƯA?

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN LỰA THÙNG GIẤY CARTON PHÙ HỢP VỚI MÌNH HAY CHƯA?

Chúng ta đều ít nhiều từng tiếp xúc thùng giấy carton, nhưng lại không hề biết đến đầy đủ các đặc điểm của nó. Chính điều này đã ngăn cản bạn chọn lựa được loại thùng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Với bài viết sau đây, bạn sẽ có thêm các thông tin cần thiết liên quan về thùng carton. Cùng bắt đầu tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu để biết rõ hơn về thùng giấy carton

Hướng dẫn bạn cách chọn thùng carton phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng

Cách phân biệt các loại thùng giấy carton

Thùng carton là tên gọi chung cho tất cả các loại thùng làm từ giấy carton. Tuy nhiên, đó chỉ là một cách gọi rút gọn. Giấy carton dùng để sản xuất thùng được chia thành các loại: 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp. Do đó, thùng cũng sẽ được chia thành thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp.

“Lớp” ở đây chính là số lớp sóng giấy của bìa carton. Như vậy, số lớp càng nhiều thì bìa sẽ càng dày, chắc chắn và nặng cân hơn. Với nhu cầu vận chuyển đồ đạc, điều này đương nhiên có những tác động rất lớn.

Làm thế nào để chọn đúng thùng phù hợp?

Nếu là vật dụng nhỏ, không phải đồ dễ vỡ, di chuyển không phức tạp, bạn chỉ nên chọn loại thùng 3 lớp hoặc 5 lớp. Độ dày trung bình giúp bảo quản tốt đồ vật song cũng không làm đội lên quá nhiều cân nặng của cả thùng hàng.

Mặt khác, nếu vật dễ vỡ, phải bảo quản cẩn thận thì bạn nên sử dụng thùng 7 lớp cho mình. Mặc dù khá nặng nhưng thùng 7 lớp đảm bảo cho món hàng được hạn chế tiếp xúc tối đa với các tác nhân, động lực từ môi trường ngoài. Thế nên đồ vật sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối trong suốt hành trình di chuyển.

Biết cách chọn thùng carton phù hợp là rất cần thiết

Mua thùng giấy carton ở đâu tốt nhất hiện nay?

Nhắc đến các sản phẩm liên quan đến vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là thùng giấy, không thể không nhắc đến cái tên đã quá quen thuộc - Magix. Magix đang là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp vận chuyển lớn trong nước như Sendo, EMS, Shopee,... Và sau nhiều năm đồng hành cùng nhau, Magix luôn nhận được phản hồi hài lòng từ phía khách hàng.

Hơn nữa, Magix sở hữu kênh online Magix.vn, sẵn sàng cung cấp cho bạn những sản phẩm với đơn vị rất nhỏ. Chất lượng hoàn hảo, giá cả lại cạnh tranh và không thể nào tốt hơn. Có quá nhiều lý do để bạn tin tưởng vào Magix.

Nếu muốn xem thêm các sản phẩm phù hợp, đừng ngần ngại truy cập ngay vào website của chúng tôi. Magix rất hân hạnh được giúp đỡ bạn!

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN LỰA THÙNG GIẤY CARTON PHÙ HỢP VỚI MÌNH HAY CHƯA?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng