CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ THÙNG CARTON ĐÓNG HÀNG CHO BẠN LỰA CHỌN

CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ THÙNG CARTON ĐÓNG HÀNG CHO BẠN LỰA CHỌN

Để giữ cho hàng hóa trong tình trạng tốt và gọn trong quá trình vận chuyển, hàng hóa nên được đóng gói trong thùng carton. Thùng carton đóng hàng được sản xuất đặc trưng bởi nguyên vật liệu cứng, khô và thiết kế kích thước lớn. Vì vậy nó có thể lưu trữ nhiều mặt hàng cùng một lúc mà không gây khó khăn khi di chuyển, đặc biệt là khi đi lên và xuống. Do đó, hầu hết mọi người ngày nay khi muốn vận chuyển bất cứ thứ gì mọi người vẫn chọn thùng carton.

Hình 1

(Thùng carton đóng hàng tại Magix có nhiều mẫu mã)

Nên chọn thùng carton nào?

Thùng carton có nhiều kích cỡ, độ dày và độ cứng khác nhau. Tùy thuộc vào mặt hàng, số lượng được vận chuyển và kích thước của sản phẩm, bạn có thể chọn đúng sản phẩm. Đối với các vật nặng, chú ý đến độ dày và độ cứng của thùng carton để thuận tiện cho việc vận chuyển.

Ngoài ra, các thùng carton trên thị trường không hoàn toàn giống nhau. Sự khác biệt chính là chất lượng của sản phẩm. Có nhiều sản phẩm kém chất lượng được sản xuất bởi nhiều đơn vị, vì vậy khi đóng gói, bạn sẽ gặp phải các vấn đề như dễ biến dạng của hộp, biến dạng do vật liệu mềm và không thể kiểm soát được.

Do đó, một sản phẩm chất lượng với độ cứng và độ dày phù hợp sẽ giúp bạn đưa sản phẩm của mình đến các khu vực cần vận chuyển tiện lợi hơn. Và, nếu bạn thường đóng gói nhiều sản phẩm, bạn nên chọn một đơn vị sản xuất thùng carton đóng hàng uy tín và đặt hàng tại đây để đảm bảo rằng bạn có được loại thùng carton mong muốn cả về chất lượng và số lượng.

Đề xuất một cách để đóng gói một số mặt hàng dễ vỡ

Có rất nhiều mặt hàng dễ vỡ mà bạn lo lắng về việc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Đối với các mặt hàng này, ngoài việc nhẹ và thận trọng trong quá trình vận chuyển, xử lý hoặc vận chuyển, cần đặc biệt chú ý đến việc đóng gói.

Hình 2

(Magix chuyên cung cấp thùng carton và dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp)

  • Gốm, sứ, sành sứ, thủy tinh ... bạn nên đóng hộp trước và sau đó đặt nó vào thùng carton.
  • Các mỹ phẩm, nước hoa ... ở dạng chai thủy tinh hoặc vật liệu dễ vỡ, hộp và bao bì giấy cho mỗi sản phẩm nên được đặt trong hộp giấy riêng và sau đó đóng lại trong một thùng carton.
  • Ngoài ra, một số vật liệu khác có thể được sử dụng trong quá trình đóng gói, chẳng hạn như bọt biển, hạt xốp, v.v ... để tạo cảm giác mịn màng và tránh tác dụng lực để bảo vệ hàng hóa tốt hơn.

Magix chuyên cung cấp thùng carton đóng hàng chất lượng

Đặc biệt khi chọn thùng carton với giày, nó phải có độ mịn nhất định để quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện. Nếu bạn muốn mua một thùng carton đóng hàng cao cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây. Magix sẽ cung cấp nhiều kích cỡ sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn.

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Địa Chỉ Bán Thùng Hộp Carton Đựng Giày Chất Lượng Tại HCM

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ THÙNG CARTON ĐÓNG HÀNG CHO BẠN LỰA CHỌN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng