ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BÌA CARTON CHẤT LƯỢNG, GIÁ BÌA CARTON HỢP LÝ

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BÌA CARTON CHẤT LƯỢNG, GIÁ BÌA CARTON HỢP LÝ

Bìa carton là một trong những sản phẩm hữu dụng hiện nay, có rất nhiều người đang tìm kiếm mặt hàng này. Thực tế trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh nhưng không phải ai cũng biết về nơi cung cấp bìa carton giá rẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu giá bìa carton trên thị trường hiện nay nhé.

Magix - địa chỉ cung cấp sản phẩm tốt, giá bìa carton phù hợp

Giá bìa carton phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mẫu mã, số lượng và kích thước của thùng mà mỗi đơn vị sản xuất có cách tính khác nhau. Cụ thể như sau:

Về số lượng đặt hàng:

Giá bìa carton phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Đây là yếu tố không thể thiếu khi tính giá của sản phẩm. Bởi lẽ nếu như bạn đặt hàng với số lượng lớn thì bạn sẽ nhận được mức ưu đãi trọn bộ của nhà sản xuất, đồng thời còn có mức chiết khấu xứng đáng cho sản phẩm. Còn khi bạn đặt hàng với số lượng nhỏ thì tương đương bạn sẽ nhận được mức ưu đãi thấp hơn.

Về kích thước sản phẩm:

Hiện nay, tất cả các loại bìa carton trên thị trường đều có giá dao động từ 3.500 đồng - 7.000 đồng/ sản phẩm. Mức giá này áp dụng với tùy kích thước khác nhau. Chẳng hạn với kích thước nhỏ thì việc gia công đơn giản hơn, tốn ít nguyên liệu hơn thì giá cả sẽ thấp hơn. Và ngược lại. Mức giá trên áp dụng với những khách hàng đặt đơn hàng với số lượng lớn. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến cơ sở sản xuất để tìm hiểu thêm về mức giá này. 

Thực tế cho thấy, giá cả là một yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu nhưng trước hết bạn cần phải tìm hiểu về nơi cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phù hợp để đáp ứng về mặt tiêu dùng.

Bìa carton giá tốt

Hiện nay magix luôn cung cấp những sản phẩm với đủ loại kích thước chính sách hấp dẫn cho mọi khách hàng nhằm đáp ứng giá bìa carton tốt nhất. Chúng tôi luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất, chất lượng gia công tốt cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

Để đặt hàng, bạn hãy liên hệ thông tin bên dưới nhé:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BÌA CARTON CHẤT LƯỢNG, GIÁ BÌA CARTON HỢP LÝ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng