GIÁ THÙNG CARTON 3 LỚP ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

GIÁ THÙNG CARTON 3 LỚP ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Thùng carton, một trong những dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa. Đặc biệt hơn sản là thùng giấy carton 3 lớp. Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu đối với người bởi những chất lượng và lợi ích mà nó mang đến. Tuy nhiên, để tránh trường hợp mua nhầm bạn nên có những hiểu biết cơ bản về mức giá thùng carton 3 lớp đang được cập nhật mới nhất hiện nay.

Thông tin về loại thùng carton 3 lớp

(HÌnh 1)

Giá thùng carton 3 lớp

Thùng carton 3 lớp là mẫu sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Sở hữu cho mình một mức giá rẻ, cùng nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm nhanh chóng nhận được sự yêu thích và đánh giá cao. Thùng được thiết kế với đa dạng về kích thước kiểu dáng khác nhau. Từ đó giúp khách hàng có thể chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp nhất.

Bên cạnh việc sử dụng để đóng gói hàng hóa, thùng carton 3 lớp còn có thể quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất. Như thế, vừa có thể đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, vừa tiết kiệm cho doanh nghiệp được một khoản chi phí trong việc quảng cáo.

Mức giá thùng carton 3 lớp trên thị trường hiện nay

Ngày nay, để nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng, nhiều cơ sở sản xuất thùng giấy nhanh chóng được cho ra đời. Trong đó có cả những cơ sở sản xuất thùng kém chất lượng nhưng lại bán giá khá cao. Vì thế, bạn có thể tham khảo mức giá chung trên thị trường để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Giá thùng carton 3 lớp với đơn giá trung bình là 7.600đ/m2.

Thùng carton 3 lớp giá rẻ tại Magix

(HÌnh 2)

Thùng carton 3 lớp giá rẻ tại Magix

Để chọn cho mình một sản phẩm chất lượng giá tốt bao giờ cũng cần nên chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua. Magix được xem là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi là nơi chuyên cung cấp thùng carton 3 lớp giá rẻ chất lượng cao. Cam kết mang đến cho khách hàng với sự hài lòng về mẫu sản phẩm như mong muốn.

Bên cạnh đó, chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng có thể chọn cho mình với loại sản phẩm thùng giấy phù hợp nhất. Bên cạnh đó, để có thể biết thêm thông tin chi tiết, cũng như giá thùng carton lớp tại đây, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.  Magix luôn sẵn sàng đồng hành và màn đến cho bạn với những sản phẩm chất lượng. 

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: GIÁ THÙNG CARTON 3 LỚP ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng