GIÁ THÙNG CARTON 5 LỚP ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

GIÁ THÙNG CARTON 5 LỚP ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Thùng giấy carton đang là xu hướng chung đối với nhiều người. Sản phẩm là một trong những loại bao bì giấy đang được nhiều người yêu thích và đánh giá cao bởi tính tiện dụng, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, thùng carton 5 lớp được xem là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người. Tuy nhiên, để tránh việc mua nhầm bạn cần nên nắm được mức giá thùng carton 5 lớp đã được cập nhật mới nhất.

Nhu cầu sử dụng thùng carton 5 lớp hiện nay

Sở hữu cho mình với nhiều lợi thế hơn hẳn cùng một chất lượng tốt, thùng giấy carton 5 lớp dần trở nên phổ biến và quen thuộc đối với nhiều người. Sản phẩm còn là một trong những loại nguyên liệu không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng gói hàng hóa, thực phẩm, các loại vật dụng dễ đổ vỡ,...

(HÌnh 1)

Giá thùng carton 5 lớp

Thùng carton 5 lớp thường có độ bền cao và có thể chịu được trọng lượng tốt. Đó đó sản phẩm có thể đảm bảo được hàng hóa bên trong không bị hư hại và đổ vỡ. Bên cạnh đó, thùng còn có thể tái chế sử dụng được nhiều lần, là công cụ quảng bá thương hiệu rất tốt thông qua việc in ấn trên bao bì. Đây được xem là lợi thế vì sao thùng carton 5 lớp lại càng trở nên phổ biến và không ngừng phát triển.

Giá thùng carton 5 lớp trên thị trường

Bên cạnh chất lượng, giá thùng carton 5 lớp cũng là đều khiến khách hàng khá hài lòng. Sản phẩm thường được bày bán phổ biến trên thị trường với một mức giá rẻ.  Giá thùng carton có thể thay đổi và có sự trên lệch phụ thuộc vào chất liệu thùng. Riêng với sản phẩm thùng carton 5 lớp được bán ra với mức giá trung bình khoảng 12.000đ/m2.

Giá thùng carton 5 lớp tại công ty Magix

(HÌnh 2)

Giá thùng carton 5 lớp tại Magix

Magix là một trong những công ty chuyên cung cấp thùng carton với đa dạng kiểu dáng, kích thước khác nhau. Đây được xem là một trong những điểm đến đáng tin cậy đối với người.

Đến với công ty Magix bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm thùng giá carton 5 lớp chất lượng với mức giá tốt. Đồng thời, mức giá thùng carton 5 lớp tại Magix còn phụ thuộc vào kích thước kiểu dáng của từng loại thùng. Magix luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho khách hàng với những sản phẩm thùng carton chất lượng giá tốt.

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: GIÁ THÙNG CARTON 5 LỚP ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng