THÙNG CARTON 7 LỚP LÀ GÌ? GIÁ THÙNG CARTON 7 LỚP BAO NHIÊU TIỀN?

THÙNG CARTON 7 LỚP LÀ GÌ? GIÁ THÙNG CARTON 7 LỚP BAO NHIÊU TIỀN?

Thùng carton 7 lớp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và sử dụng thùng giấy để đóng gói hàng hóa. Để hàng hóa dễ dàng di chuyển, để tránh làm hỏng hàng hóa, ngoài thùng carton 3 lớp và 5 lớp, thì bạn cần có thùng giấy dày hơn, chống sốc, đó là thùng giấy carton 7 lớp. Vậy cấu tạo cũng như giá thùng carton 7 lớp như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Thùng carton 7 lớp và cấu tạo của nó là gì?

Thùng carton 7 lớp là sự kết hợp của nhiều loại giấy khác nhau, tạo ra một cấu trúc bền với hình dạng rõ ràng. Thông thường là hình vuông và hình chữ nhật bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

(Hình 1)

Thùng carton 7 lớp

Theo đó cấu tạo của thùng bao gồm 2 lớp bìa trước, 3 lớp sóng và 2 lớp phân vùng để tạo thành 7 lớp:

  • Lớp bề mặt: Lớp ngoài cùng là giấy phẳng, nhẵn có in logo và thông tin cần thiết.
  • Lớp giữa: một lớp giấy được tạo thành từ ba lớp sóng xen kẽ với hai mặt phẳng, hai mặt còn lại được dán lại giữa lớp mặt và lớp dưới cùng.
  • Lớp sóng hình SIN nằm giữa hai lớp giấy phẳng. Giấy thường được sử dụng trong lớp này là giấy xeo được sử dụng làm lớp đệm cho thùng carton chống va đập. Lớp này có biên độ, bước sóng khác nhau tùy thuộc vào sóng bạn chọn để phù hợp nhất với hàng hóa
  • Lớp dưới cùng: giấy dày, cứng, tương tự lớp bề mặt.

Ứng dụng của thùng carton 7 lớp trong sản xuất và tiêu thụ

Thùng carton 7 lớp rất chắc chắn, thích hợp để đóng gói các mặt hàng nặng, hàng máy móc lớn, như hàng may mặc, đồ nội thất xuất khẩu, gốm sứ, thiết bị máy công nghiệp,... Loại thùng này rất bền, chịu được chịu nhiệt và trọng lượng nặng, tránh tác động lớn từ bên ngoài. Vì vậy, khi sử dụng loại carton này di chuyển hàng hóa bạn có thể yên tâm về sự va chạm, để các sản phẩm ở bên trong không bị biến dạng, hư hỏng.

Điểm đặc biệt của thùng carton 7 lớp là nó có kích thước lớn, độ bền tốt, chống va đập nên rất phù hợp để đóng gói các sản phẩm cho các ngành công nghiệp xuất khẩu. Ngoài ra, thùng carton 7 lớp có trọng lượng nhẹ, thân thiện với môi trường, vì vậy ngoài an toàn sản phẩm, nó còn giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp rất nhiều.

Phân loại và giá thùng carton 7 lớp

Có nhiều loại thùng carton 7 lớp, tùy theo mục đích và nhu cầu của khách hàng, có thể có nhiều loại và giá khác nhau. Tuy nhiên, do yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng, thùng carton 7 lớp đắt hơn các loại còn lại. Giá sẽ phụ thuộc vào số lượng sản phẩm bạn đặt hàng số lượng càng lớn thì giá cả càng rẻ.

(Hình 2)

Giá thùng carton 7 lớp

  • Kích thước thùng carton: bạn cần biết chính xác kích thước thùng carton là bao nhiêu? Ví dụ: bạn muốn đặt các kích thước sau: chiều dài 40cm, chiều rộng 30cm, chiều cao 20 cm.
  • Đóng gói và giao hàng: Phương pháp đóng gói và giao hàng ảnh hưởng đến báo giá thùng carton 7 lớp, vậy làm thế nào để bạn cần các yêu cầu đóng gói cụ thể? Có bao nhiêu cái? Địa điểm giao hàng?
  • Thời gian giao hàng: Thông thường đối với một số đơn hàng không phức tạp, thời gian sản xuất mất khoảng 5 đến 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể yêu cầu lịch giao hàng nhanh hơn như vậy bạn cần thông tin cho nhà sản xuất để tạo điều kiện sắp xếp hiệu quả.

Magix một đơn vị chuyên cung cấp thùng carton 7 lớp để xuất khẩu. Tất cả các yêu cầu của khách hàng về chất lượng, số lượng, in ấn, thiết kế chúng tôi có thể đảm bảo. Vì vậy, khi bạn cần mua thùng carton 7 lớp, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 
 
 
 

Đang xem: THÙNG CARTON 7 LỚP LÀ GÌ? GIÁ THÙNG CARTON 7 LỚP BAO NHIÊU TIỀN?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng