VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN TÚI NILON GIAO HÀNG TỰ PHÂN HỦY SINH HỌC?

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN TÚI NILON GIAO HÀNG TỰ PHÂN HỦY SINH HỌC?


Qua nhiều năm, mọi người đã quen với việc sử dụng túi nilon khi mua hàng hóa. Tuy nhiên, túi nilon được làm từ các chất khó phân hủy, phải mất hàng trăm năm để làm cho chúng bị phân hủy, khi thải ra tự nhiên sẽ gây ô nhiễm môi trường. Hậu quả là sức khỏe con người cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, túi nilon giao hàng tự phân hủy sinh học được sinh ra để cải thiện môi trường sống đồng thời đảm bảo nhu cầu của con người.

Những điều cần biết về túi nilon giao hàng tự phân hủy sinh học

Trên thị trường hiện nay, có sự xuất hiện của túi nilon phân hủy sinh học. Vậy túi nilon phân hủy sinh học là gì? Có nên sử dụng túi nilon phân hủy sinh học hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Túi nilon tự phân hủy sinh học là gì?

Túi nilon tự phân hủy được làm từ vật liệu hữu cơ dưới tác động của vi sinh vật trong môi trường tự nhiên. Bao bì phân hủy sinh học sẽ chuyển đổi thành các chất hữu cơ đơn giản hóa, dễ dàng hòa tan hoặc thậm chí phân hủy thành CO2 và nước.

(Hình 1)

Khái niệm túi nilon giao hàng tự phân hủy sinh học

Túi nilon phân hủy sinh học thường được bán tại các siêu thị. Tuy nhiên, giá cao hơn túi nilon thông thường. Do đó, để nâng cao nhận thức của mọi người sử dụng túi nilon phân hủy sinh học thay vì túi nilon thường là một thách thức lớn. Túi nilon phân hủy sinh học có thể được sử dụng làm túi thực phẩm, túi giao hàng hoặc túi đựng rác như túi nilon thông thường.

Tại sao bạn nên sử dụng túi nilon tự phân hủy sinh học?

Theo các nhà khoa học trên thế giới, bản chất dai dẳng trong điều kiện tự nhiên của túi nilon là tác hại nguy hiểm nhất đối với môi trường. Trung bình, một túi nilon phải mất 500 - 1000 năm để phân hủy.

(Hình 2)

Tại sao nên sử dụng túi nilon tự phân hủy sinh học?

Sự tồn tại của túi nilon trong môi trường sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đất và nước. Bởi vì túi nilon trộn vào đất sẽ làm thay đổi tính chất vật lý của đất, gây xói mòn đất, khiến đất không thể giữ được nước và chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó còn có tác hại làm ngăn cản oxy đi qua đất, ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.

Túi nilon khi ném xuống ao, hồ, sông sẽ làm tắc cống, mương, kênh, khiến nước thải bị ứ đọng và lũ lụt, dẫn đến việc sản sinh ra nhiều vi khuẩn gây bệnh. Nghiêm trọng hơn, môi trường đất và nước bị ô nhiễm bởi túi nilon sẽ ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến sức khỏe con người.

Do đó, túi nilon giao hàng tự phân hủy là giải pháp để giảm thiểu việc sử dụng túi nilon thông thường và sức khỏe con người. Túi nilon tự phân hủy sinh học hoạt động tương tự như túi nilon thông thường. Nhưng những gì mà túi nilon sinh học có thể làm là có khả năng tự phân hủy bên ngoài môi trường mà túi thông thường không thể làm được.

Sử dụng túi nhựa phân hủy sinh học sẽ góp phần làm giảm tác hại đối với môi trường. Vì vậy bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc túi nilon tự phân hủy sinh học để sử dụng tại nhà, cửa hàng,…. Do đó khi có nhu cầu sử dụng bạn có thể liên hệ với Magix để được tư vấn và báo giá chi tiết theo thông tin liên hệ sau đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN TÚI NILON GIAO HÀNG TỰ PHÂN HỦY SINH HỌC?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng