HỘP CARTON NHỎ TIỆN LỢI MÀ MAGIX CUNG CẤP

HỘP CARTON NHỎ TIỆN LỢI MÀ MAGIX CUNG CẤP

Thông thường, đối với các hộp carton, mọi người thường nghĩ về các thùng carton lớn để lưu trữ hoặc vận chuyển hàng hóa hơn là các hộp carton nhỏ.

Vậy mục đích của việc sản xuất hộp giấy carton nhỏ là gì?

Hình 1

(Hộp carton nhỏ tại Magix)

Hộp carton nhỏ, thùng carton nhỏ, bao bì carton, là một trong các loại hộp carton được sử dụng rất rộng rãi trong các hoạt động sản xuất hàng ngày, như để đóng gói, vận chuyển hàng hóa, lưu trữ hàng hóa. Thông thường có kích thước từ 10cm đến 20cm rất thích hợp để lưu trữ và chứa các sản phẩm nhỏ, như thiết bị điện, linh kiện điện tử, vật nhỏ có thể rơi, mỹ phẩm ...

Hộp carton nhỏ xuất hiện nhiều trong cuộc sống.

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể dễ dàng thấy rằng các hộp carton nhỏ thường được sử dụng tại xung quanh nơi ở của bạn.

Đôi khi các hộp giấy được sử dụng không chỉ để lưu trữ các mặt hàng, mà còn dùng các hộp carton nhỏ để gói quà tặng nhỏ cho những người thân yêu.

Tại sao nên mua hộp carton nhỏ tại Magix?

Hầu hết các bộ phận sản xuất và phân phối sản phẩm đều biết rằng hộp giấy carton nhỏ là sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sản phẩm khỏi va đập và trầy xước. Cho dù sản phẩm của bạn là mới hoặc khi vận chuyển cho khách hàng, hộp carton bảo vệ giúp đảm bảo một sản phẩm mới và đẹp.

Hình 2

(Hộp carton nhỏ gói quà xinh xinh)

Đặc biệt đối với các mặt hàng nhỏ quý giá, như đồng hồ, mỹ phẩm, đồ lưu niệm, mua hộp carton nhỏ giá rẻ là một cách thuận tiện để lưu trữ từng mặt hàng riêng biệt và tránh cọ xát sản phẩm. Đặc biệt là những hộp bìa cứng nhỏ xinh chiếu sáng sản phẩm, làm cho nó trở nên sang trọng, thanh lịch hoặc dễ thương hơn.

Magix hiện đã ra mắt một số thùng giấy nhỏ phổ biến có thể được chống thấm bằng một lượng nhỏ vật liệu giấy cứng chống thấm chuyên dụng. Vì là các nguyên vật liệu làm từ giấy nên việc sử dụng chúng được khuyến khích vì chúng khá là thân thiện với môi trường.

Nếu bạn không hài lòng với những kiểu dáng hay mẫu mã có sẵn, bạn vẫn có thể đưa ra ý tưởng và chúng tôi sẽ thiết kế thùng carton phù hợp với yêu cầu của bạn.

Nhanh liên hệ với chúng tôi để nhận được lời khuyên và hỗ trợ trực tiếp!

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: HỘP CARTON NHỎ TIỆN LỢI MÀ MAGIX CUNG CẤP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng