LÝ DO NÊN ĐẶT MUA HỘP CARTON TRƠN ĐỰNG HÀNG CỦA MAGIX

LÝ DO NÊN ĐẶT MUA HỘP CARTON TRƠN ĐỰNG HÀNG CỦA MAGIX

Mẫu thiết kế hộp carton trơn đựng hàng đẹp, sang trọng, phù hợp với sản phẩm sẽ giúp sản phẩm, hàng hóa của bạn được bảo vệ tốt hơn, đường quảng cáo hiệu quả hơn. Giúp mỗi khách mua hàng, nhận hàng đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tâm huyết của công ty trong việc đưa một sản phẩm tốt ra thị trường.

Mua hộp carton trơn đựng hàng – đến Magix

(hình 1)

Nhiều người được khuyên nên đến Magix để mua hộp carton trơn

Nếu đang băn khoăn không biết nên mua hộp carton trơn đựng hàng ở đâu - hãy đến Magix. Đây là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất hộp carton trơn số lượng lớn. Công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, có thể thiết kế ra mẫu hộp carton sáng tạo và phù hợp tối đa với sản phẩm với hàng hóa của công ty bạn. Dưới đây là những lý do nên đặt mua hộp carton trơn đựng hàng của Magix.

Magix có hệ thống nhiều mẫu hộp carton chất lượng

Magix có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối hộp carton. Công ty có hệ thống nhiều mẫu hộp carton chất lượng. Từ các mẫu hộp carton thông dụng đến các mẫu hộp carton có nắp cài hay hộp carton trơn đựng hàng. 

(hình 2)

Magix có hệ thống nhiều mẫu hộp carton chất lượng

Hơn nữa, ngoài các mẫu có sẵn Magix còn nhận trực tiếp thiết kế mẫu hộp carton để thỏa mãn tối đa yêu cầu của bạn. Công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế đông đảo, quy trình làm việc chuyên nghiệp nên có thể nhanh chóng đưa ra bản thiết kế phù hợp và tiến hàng sản xuất số lượng lớn theo yêu cầu. 

Hộp carton trơn đựng hàng của Magix có giá tốt

Magix có xưởng sản xuất hộp carton nên luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ. Giá sản phẩm cũng cạnh tranh hơn. Ngoài ưu điểm về giá, công ty còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Có thể kể đến các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển nội thành trong thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 100 hộp trở lên. Giao hàng nhanh trong thành phố, giao hàng toàn quốc trong 3 - 7 ngày. Hoặc hoàn tiền vận chuyển cho đơn hàng kế tiếp....

Thông tin chi tiết về hộp carton trơn đựng hàng hay hộp carton có nắp cài của Magix, bạn có thể gọi đến hotline của công ty để được tư vấn.

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: LÝ DO NÊN ĐẶT MUA HỘP CARTON TRƠN ĐỰNG HÀNG CỦA MAGIX

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng