MAGIX CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO YÊU CẦU

MAGIX CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO YÊU CẦU

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán thùng carton để đóng gói hàng hóa. Những đơn vị sản xuất bao bì theo mẫu phổ biến rất nhiều. Nhưng nhiều doanh nghiệp muốn đặt mẫu riêng doanh nghiệp gặp tình trạng, giá thành đội lên rất cao. Bài viết giới thiệu bạn thương hiệu Magix chuyên sản xuất thùng carton theo yêu cầu, giúp bạn tìm địa chỉ uy tín đặt hàng.

Hình 1- Thùng carton giá rẻ

Thùng carton là gì?

Thùng carton là sản phẩm tạo ra từ tấm carton để tạo thùng để đóng gói, lưu trữ và vận chuyển hàng hóa. Tùy từng mặt hàng mà tạo ra sản phẩm thùng với loại 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp… Kích cỡ thùng có nhiều loại kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào khối lượng, mặt hàng để lựa chọn từng loại kích thước phù hợp. Ngày nay thùng carton là sản phẩm đóng gói có rất nhiều ưu điểm, nên được nhiều đơn vị lựa chọn.

Vai trò thùng carton vận chuyển hàng hóa

Trước đây khi thùng carton chưa thông dụng, đóng gói hàng hóa trở nên khó khăn. Khi đóng gói hàng hóa có khối lượng lớn, hay hàng hóa dễ trầy xước trong quá trình di chuyển. Thường mặt hàng này hay bị bên vận chuyển từ chối, do không đảm bảo được hàng hóa. Từ khi bao bì carton ra đời giải pháp tối ưu trong vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt trong những năm gần đây khi nhu cầu giao thương điện tử tăng mạnh.

Hình 2- Thùng carton theo yêu cầu

Magix chuyên sản xuất thùng carton theo yêu cầu

Magix thương hiệu biết đến giải pháp đóng gói cho mọi doanh nghiệp. Chúng tôi ngoài sản phẩm đóng theo phom chung bao bì carton, chúng tôi nhận thi công thiết kế bao bì carton theo yêu cầu riêng. Magix sở hữu hệ thống nhà xưởng, cùng dây chuyền sản xuất tiến tiến, hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết đưa sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh nhất.

Thùng carton những năm gần đây trở vô cùng phổ biến trong đóng gói, lưu giữ hàng hòa và bao bì vận chuyển. Những đơn vị bán bao bì carton rất nhiều, tuy nhiên lựa chọn đơn vị sản xuất đơn hàng theo yêu cầu riêng với giá thành tốt như Magix không phải dễ. Magix đơn vị chuyên nghiệp chuyên sản xuất bao bì carton đa dạng mẫu mã chung và ngoài ra chúng tôi sản xuất theo đơn hàng thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp. Đến Magix chắc chắn khách hàng hài lòng về chất lượng, giá thành sản phẩm.

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: MAGIX CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG CARTON THEO YÊU CẦU

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng