MUA PHỤ KIỆN ĐÓNG GÓI Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

MUA PHỤ KIỆN ĐÓNG GÓI Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Mua phụ kiện đóng gói ở đâu tại TPHCM?”, “Địa chỉ nào uy tín chuyên cung cấp thùng carton chất lượng, giá tốt?”,... là những vấn đề đang rất được khách hàng quan tâm hiện nay. Vậy tại sao quý khách không dành chút thời gian để tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Phụ kiện đóng gói hàng là gì?

Thùng carton - Sản phẩm không thể thiếu trong phụ kiện đóng gói

Phụ kiện đóng gói hàng là cách gọi chung cho các sản phẩm hỗ trợ cho quá trình đóng gói hàng hóa để di chuyển từ nơi này đến nơi khác, tỉnh thành này đến tỉnh thành khác, thậm chí là quốc gia này đến quốc gia khác,... mà không làm hư hỏng, biến dạng,.. sản phẩm do những lực tác động, va chạm bên ngoài.

Những sản phẩm thường được dùng trong đóng gói hàng có thể kể đến như thùng carton, phụ kiện chêm chèn, phụ kiện đóng gói,.. tất cả các sản phẩm đều đóng vai trò, công năng và ưu điểm riêng.

Vai trò của từng phụ kiện đóng gói hàng

Như đã nói ở trên, mỗi phụ kiện đóng gói hàng đều có những công năng riêng, cụ thể:

- Thùng carton: Là sản phẩm chuyên dụng không thể thiếu khi đóng gói hàng hóa, vận chuyển đến tay khách hàng. Sản phẩm bảo vệ hàng hóa bên trong một cách tuyệt vời, tránh được tình trạng lấm bẩn hay hư hỏng.

- Phụ kiện chêm chèn: Bao gồm nhiều sản phẩm khác như giấy chèn, túi bóng khí, màng xốp hơi nhỏ, màng xốp hơi lớn,.. Điểm chung của nó là làm chức năng bảo vệ hàng hóa không bị hư hỏng, nhất là những mặt hàng dễ vỡ như điện thoại, mỹ phẩm, đồ điện tử,.. khi di chuyển trong một đoạn đường dài.

- Phụ kiện đóng gói: Là tên gọi chung cho các sản phẩm như decal hàng dễ vỡ, băng keo dán thùng,... cũng đóng vai trò hỗ trợ cho quá trình đóng gói hàng, giảm thiểu những tổn thất không đáng có.

Mua phụ kiện đóng gói ở đâu tại TPHCM?

Magix - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm hỗ trợ cho quá trình đóng gói. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến Magix - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp đóng gói tối ưu, phát triển các thiết kế đóng gói và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp kèm theo.

Mỗi phụ kiện đóng gói hàng hóa tại Magix đều có mức giá riêng. Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: MUA PHỤ KIỆN ĐÓNG GÓI Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng