QUY TRÌNH CẢU MÁY SẢN XUẤT THÙNG CARTON

QUY TRÌNH CẢU MÁY SẢN XUẤT THÙNG CARTON

Quy trình của máy sản xuất thùng carton.

Quá trình sản xuất thùng carton bao gồm nhiều giai đoạn như các mắt xích liên kết lại với nhau. Do đó để sản xuất ra một thùng carton chất lượng thì đòi hỏi quá trình sản xuất phải thật chuẩn xác, đảm bảo theo các bước sau:

- Bước 1: Nguyên liệu để sản xuất thùng carton sẽ được cho vào máy dợn sóng để ép thành giấy tấm (bán thành phẩm).

- Bước 2: Bán thành phẩm được tạo thành ở bước 1 sẽ được đưa vào máy in (Flexo) để tạo thành giấy tấm đã in Flexo (bán thành phẩm 2).

- Bước 3: Giấy tấm được in sẽ tiếp tục đi qua máy dập và máy cắt khe để tạo thành từng tấm bìa carton hoàn thiện.

- Bước 4: Máy đóng ghim và máy dán thùng sẽ làm nhiệm vụ hoàn thiện các tấm bìa trên thành các thùng carton theo hình khối yêu cầu.

- Bước 5: Thành phẩm đã được hoàn thành qua khâu kiểm tra cuối cùng nếu đạt chất lượng sẽ đưa vào kho để dự trữ cho quá trình vận chuyển đóng gói khác sẽ diễn ra theo đơn đặt hàng của khách hàng.

Hộp carton hoàn chỉnh.

Phân tích các bước của máy sản xuất thùng carton.

Theo sơ đồ của máy sản xuất thùng carton trên thì có vẻ dài dòng và khó hiểu, nhưng thực chất quá trình tạo ra thùng carton  có thể gộp lại thành 3 công đoạn chính như sau:

Chọn nguyên liệu:

Nguyên liệu để máy sản xuất thùng carton sử dụng là rất nhiều. Tùy vào yêu cầu của khách hàng và tính chất từng loại thùng carton mà có chất liệu phù hợp.

Dây chuyền tạo sóng:

- Với thùng carton 3 lớp thì dây chuyền tạo sóng như sau: Chạy giấy 2 lớp vào một đầu máy, sau đó cho lớp giấy đó đi qua máy cán lớp mặt. Chỉ với 2 công đoạn đơn giản đã tạo ra được giấy carton 3 lớp.

- Giấy carton 5 lớp thì được tạo thành  bởi quy trình: 2 đầu máy chạy sóng giấy 2 lớp. Tiếp đến từ 2 đầu máy sẽ chạy qua máy cán lớp sóng cuối cùng để tạo ra giấy carton  5 lớp.

Công đoạn cắt giấy:

Tùy theo yêu cầu của khách hàng về kích cỡ sản phẩm thì nhân viên kỹ thuật sẽ ghi những con số lên máy sản xuất thùng carton để máy cắt theo tỉ lệ chính xác nhất.

Về cơ bản thì máy sản xuất thùng carton đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. sau đó chỉ cần máy dán và máy đóng ghim để tạo thành hình cho sản phẩm nữa là có thể đóng gói hàng gửi cho đối tác.

Nếu còn điều gì thắc mắc về quy trình sản xuất thùng carton thì các bạn có thể liên hệ tới Magix.vn

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 495

Email: [email protected]

Đang xem: QUY TRÌNH CẢU MÁY SẢN XUẤT THÙNG CARTON

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng