TIÊU ĐỀ CÔNG TY BAO BÌ CARTON NÀO UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH?

TIÊU ĐỀ	CÔNG TY BAO BÌ CARTON NÀO UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các công ty bao bì carton nên việc hợp tác cần phải tìm hiểu kỹ càng. Công ty Magix tự tin là công ty bao bì carton hàng đầu có các loại với giá cả phải chăng, cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. Quan trọng hơn cả là Magix sẽ giúp bạn hiểu tâm lý người tiêu dùng để đem đến hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp nhất có thể.

Công ty bao bì carton uy tín

Tại sao rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Magix

Thương hiệu Magix đã ra đời từ lâu, phát triển ngày trở nên to lớn nhờ số lượng các doanh nghiệp hợp tác tin dùng ngày càng tăng.

Các loại hộp, bao bì carton đa dạng

Thương hiệu Magix nhận in, dập tất cả các loại hộp, bao bì carton khác nhau từ hình vuông, hình chữ nhật, tròn dẹt…. Tùy từng loại mặt hàng khác nhau mà Magix sẽ tư vấn cho bạn nên sử dụng loại bìa carton dày hay mỏng, kích thước cho hộp đựng là bao nhiêu. Giá các hộp đựng cũng vô cùng phải chăng, mua với số lượng lớn cũng sẽ được giảm giá.

Magix giải pháp đóng gói tối ưu

Thiết kế bao bì carton phù hợp để quảng bá

Magix luôn tìm hiểu, khảo sát người tiêu dùng để tạo ra hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp. Thương hiệu Magix sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Mực in trên bìa sắc nét, rõ ràng, không lo phai mờ mất chữ khi dính nước. những chiếc hộp do Magix thiết kế sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra nét riêng biệt.

Đội ngũ thiết kế bố cục, hình ảnh cũng như chữ viết trên bế mặt hộp chuyên nghiệp. Nội dung được kết hợp điêu luyện, hài hòa cả hình ảnh và chữ theo tỉ lệ đặc biệt giúp thu hút người nhìn. Không những vậy, bạn còn sẽ được đưa ra ý tưởng thiết kế bìa cho sản phẩm của mình. Đội ngũ thiết kế sẽ phác họa những khâu còn lại sao cho phù hợp, hoàn chỉnh nhất.

Magix – công ty bao bì carton hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh luôn hân hạnh được làm việc với bạn. Đến với Magix, bạn sẽ còn nhận được vô vàn những ưu đãi khác nhau tùy theo mỗi đơn hàng của bạn. Chúc bạn sẽ quảng bá thương hiệu của mình thành công tới người tiêu dùng và đạt được doanh thu tối đa. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: TIÊU ĐỀ CÔNG TY BAO BÌ CARTON NÀO UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng