ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG HỘP CARTON ĐỰNG GIÀY CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG HỘP CARTON ĐỰNG GIÀY CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

Hộp carton đựng giày hiện nay đang là sản phẩm được mua rất nhiều bởi giày là ngành hàng rất phát triển. Tuy nhiên để mua được hộp đóng giày vừa giá rẻ, sẵn sàng bán lẻ và chất lượng tốt thì mua ở đâu tại Hà Nội. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn bài viết “Địa chỉ bán thùng hộp carton đựng giày chất lượng tại Hà Nội”.

Địa chỉ bán lẻ hộp đựng giày tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm hộp carton đựng giày. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng bán sản phẩm chất lượng. Magix là một trong những đơn vị với kinh nghiệm dày dặn trong ngành sản xuất hộp carton. Trong đó có carton đựng giày.

Hộp carton đựng giày của Magix thông thường được làm từ giày carton 3 lớp. Với các lớp sóng phổ biến như sóng B, sóng C hoặc sóng A. Chất liệu của hộp carton được kiểm định chất lượng ngay từ khâu nhập nguyên liệu. Vậy nên đảm bảo hộp sản xuất ra là chuẩn chất lượng.

Về kích thước hộp rất chuẩn so với khuôn giày. Magix chúng tôi tôn trọng ý kiến của khách hàng; chúng tôi làm theo kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Từ hộp đựng giày cho trẻ nhỏ đến hộp đựng giày cho người lớn.

Kích thước hộp đựng giày carton

Kích thước của hộp đựng giày rất đa dạng tùy theo size giày của từng đối tượng như nam nữ, trẻ em… Tuy nhiên chúng ta có thể phân chia thành hộp carton đựng giày nữ, hộp đựng giày nam và một số loại khác.

Kích thước hộp đựng giày nữ

Hộp giày nữ thông thường sẽ có kích thước chuẩn là 28x16x10 cm. Tuy nhiên để đảm bảo vừa tất cả các size từ size nhỏ đến size lớn; người ta cũng sẽ sản xuất kích thước nhỉnh hơn một chút. Đó là 28x16x11 cm.

Hộp giày nữ được làm theo chuẩn kích thước, kiểu dáng sang trọng, lịch sự và tối ưu cho việc đóng gói tiện lợi nhất. Kích thước của hộp được fix cứng đẻ các khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Với kích thước tối ưu thì những chiếc hộp giày này sẽ giúp việc đóng gói, giao hàng và lưu trữ những đôi giày tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo nguyên vẹn.

Về nguyên liệu cũng như thông số cụ thể gồm: Carton loại 1 có khả năng chịu lực tốt. Sóng giày là sóng B hoặc C giúp tạo form hộp cứng cáp đồng thời nâng cao khả năng bảo vệ của hộp carton đựng giày.

Kích thước hộp đựng giày nam

Hộp đựng giày nam có kích thước 33x20x12.5cm vừa cho tất cả các size giày nam. Sản phẩm với giày carton 3 lớp chất lượng cao được kiểm định nghiêm ngặt từ đầu vào.

Tiêu chuẩn thiết kế được thực hiện theo tiêu chuẩn của hộp giày của các hãng lớn như Nike hoặc adidas. Kích thước này không chỉ vừa cho giày thể thao mà còn vừa với các loại giày khác như giày tây, giày lười…

Hộp có kết cấu bởi sóng B hoặc C giúp hỗ trợ cản các lực từ bên ngoài vào bên trong; đồng thời tạo độ cứng và độ dày cho hộp carton. Hộp rất bền giúp đóng gói, vận chuyển và lưu trữ giày vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối.

Một số kích thước hộp đựng giày khác

Ngoài hai kích thước phân biệt cho người lớn trên; chúng ta còn một số kích thước được sử dụng để đóng gói giày cho trẻ em hoặc những size giày đặc biệt.

Hiện nay có kích thước phổ thông như 32×19.5×11 cm, 30x20x10 cm, 33x21x12.5cm,… Đây là những size có thể dùng thay thế cho 2 size bên trên trong trường hợp đôi giày cần đóng gói có đặc điểm khác.

Bên cạnh đó là hộp đựng giày cho trẻ em với kích thước nhỏ. Thường thấy nhất là 17.3x13x7 cm, 17.7x 13.7x 7 cm, 21x13x7.5…

Báo giá hộp carton đựng giày

Giá hộp đựng giày carton rất rẻ giúp tất cả những cá nhân và tổ chức đều có thể mua được. Hiện nay giá hộp đựng giày được chia làm 2 loại báo giá. Đó là báo giá bán lẻ và báo giá bán sỉ.

Liên hệ Magix để nhận báo giá chi tiết.

Hộp carton đựng giày tại Hà Nội

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp hộp carton đựng giày, tuy nhiên địa chỉ bán lẻ thì rất ít.

Magix cung cấp đến mọi người hộp carton đựng giày lẻ tại Hà Nội. Khách hàng chỉ cần gọi điện tới hotline hoặc đặt hàng trên website; chúng tôi sẽ đưa ra báo giá cũng như chính sách vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng.

Trên đây là một vài thông tin để giúp khách hàng chọn được địa chỉ bán hộp carton đựng giày tại Hà Nội. Mong rằng sau bài viết bạn sẽ có được những thông tin về hộp carton đóng gói giày. Và chọn được nhà cung cấp tốt nhất.

Xem thêm: 

Bão Sale Tháng 11 Giảm 35% Thùng Carton

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG HỘP CARTON ĐỰNG GIÀY CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng