Nên Chọn Thùng Carton Loại Nào Để Chuyển Nhà

Nên Chọn Thùng Carton Loại Nào Để Chuyển Nhà

Thùng carton chuyển nhà là một vật dụng rất cần thiết và không thể nào thiếu trong quá trình các bạn muốn chuyển nhà, chuyển văn phòng để đựng đồ đạc các bạn tiện lợi nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cho các bạn lựa chọn nhưng để lựa chọn được loại sử dụng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu bạn sử dụng thì rất khó. Vậy làm thế nào để lựa chọn được thì hãy cùng Magix đi tìm hiểu nhé!

1. Vai trò của thùng carton trong quá trình vận chuyển nhà

Khi các bạn chuyển nhà, hay chuyển văn phòng thì số lượng đồ đạc cần dọn để vận chuyển nó rất nhiều vì vậy các bạn cần phải sử dụng thùng carton để bảo vệ, đóng gói những vật dụng đó một cách an toàn nhất trong quá trình vận chuyển đến địa điểm khác.

Thùng carton có một số ưu điểm như:

- Bảo đảm an toàn đồ đạc trong quá trình vận chuyển tránh những trường hợp như: trầy, xước, vỡ,..

- Hạn chế, va chạm tiếp xúc với những yếu tố bên ngoài trong quá trình khiêng, vác  đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho món đồ

- Giúp bạn phân loại được các đồ dùng và dễ dàng kiểm soát, sắp xếp đồ nhanh chóng, thuận tiện hơn

- Dùng thùng carton chuyển nhà rất nhẹ, chất lượng đảm bảo an toàn đồ dùng tốt, kích thước, loại thùng đa dạng cho các bạn lựa chọn cho phù hợp với từng loại đồ khác nhau

- Giá thành rẻ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí

Các bạn muốn đảm bảo an toàn với đồ của mình hơn thì có thể sử dụng thêm một số loại bao bì để gói lại như giấy kraft tổ ong, cuộn bóng khí, màng PE, băng keo quấn cố định cho những món đồ dễ vỡ, hay trầy xước.

Vai trò thùng carton trong quá trình vận chuyển nhà

2. Nên chọn thùng carton chuyển nhà có kích thước như thế nào?

Loại thùng carton chuyển nhà

Thùng carton để chuyển nhà có rất nhiều loại: thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp, thùng carton 7 lớp. Nhưng  thông thường thùng carton loại 5 lớp sẽ là loại thùng phù hợp cho các bạn dùng để đựng đồ đạc vận chuyển nhất, bởi vì:

- Cấu tạo thùng carton 5 lớp giấy, có 3 lớp sóng giấy ở giữa tăng thêm khả năng chịu lực, bền chắc chắn cho bạn khi sử dụng

- Lớp giấy dưới đáy thùng có khả năng phân tán lực cao, giúp bảo vệ chất lượng cho đồ đạc trong thùng

- Là sự lựa chọn phù hợp, đảm bảo được an, giá thành lại rẻ hơn các loại thùng khác.

Nếu bạn có những món đồ, sản phẩm có khối lượng lớn đảm bảo chất lượng tuyệt đối thì các bạn nên sử dụng loại thùng carton 7 lớp để đảm bảo an toàn hơn, và những món đồ của các bạn nhỏ, nhẹ, trọng lượng ít thì các bạn chỉ cần sử dụng loại thùng carton 3 lớp cũng đã bảo vệ được sản phẩm của bạn rồi.

Kích thước thùng carton chuyển nhà

Thùng carton có rất nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng món hàng mà bạn lựa chọn cho phù hợp.

Một số kích thước thùng carton chuyển nhà phổ biến nhất hiện nay:

- Nhóm đồ đạc, vật dụng có khối lượng dưới 20kg như sách vở, đồ dùng gia đình thì các bạn có thể lựa chọn thùng có kích thước nhỏ khoảng 45x40x40 (cm) hoặc 50x40x40 (cm)

- Nhóm đồ đạc có kích thước lớn hơn, khối lượng lớn hơn 20kg như: máy móc, máy tính, quần áo, quạt máy,.. thì các bạn có thể sử dụng thùng carton có kích thước 50x40x50 (cm), 60x40x40

- Nhóm đồ đạc có khối lượng lớn như: bàn ghế, tủ đồ nhỏ, ghế nhỏ, … thì có thể lựa thùng có kích thước 60x60x60 và những loại đồ lớn hơn thì các bạn sử dụng loại 55x63x139 (cm).

Lựa chọn thùng carton vận chuyển nhà

3. Một số mẹo sử dụng thùng carton chuyển nhà

Magix chia sẻ cho các bạn một số mẹo khi giúp bạn tiết kiệm được thời gian, an toàn khi sử dụng thùng carton chuyển nhà:

- Dùng kéo khoét ngay 2 lỗ nhỏ bên hông thùng để làm tay cầm khi bưng, khiêng trong  quá trình vận chuyển.

- Không nên chèn quá nhiều đồ vào một thùng, làm vậy đồ bên trong rất dễ vỡ, hư hỏng.

- Khi chọn loại thùng không phù hợp với đúng sản phẩm thì các bạn hãy lưu ý: thùng lớn đựng đồ nhẹ, thùng nhỏ đựng đồ nặng. Vì thùng nhỏ có diện tích nhỏ, khả năng chịu lực tốt, đảm được an toàn đồ,

- Sử dụng bút lông đánh dấu các loại đồ đạc và phân chia những đồ vận chuyển sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian trong quá trình sắp xếp lại

- Nếu các bạn thỉnh thoảng mới chuyển mới sử dụng thùng carton để chuyển nhà thì nên sử dụng những loại thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Nhưng các bạn cần phải kiểm tra chất lượng của loại thùng carton cũ trước khi sử dụng nhé.

Sử dụng thùng carton Magix chuyển nhà

Bài viết trên đây là những thông tin về thùng carton chuyển nhà, hi vọng sau khi các bạn xem tham khảo bài viết thì sẽ lựa chọn được loại thùng với hợp với đồ của mình nhé.

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Nên Chọn Thùng Carton Loại Nào Để Chuyển Nhà

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng