Nhắc Các Bạn Mẹo Nhỏ Bảo Quản Thùng Carton Đúng Cách

Nhắc Các Bạn Mẹo Nhỏ Bảo Quản Thùng Carton Đúng Cách

Trong quá trình sản xuất, đa số các doanh nghiệp đều có một lượng hàng bị tồn kho nhất định vì vậy hầu hết các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đều dữ trữ số lượng thùng carton để cung ứng cho nhu cầu của khách hàng mỗi khi phát sinh đơn hàng. Nhưng thùng carton rất dễ bị hư hỏng, nấm mốc, rách nếu không được bảo quản. Hãy cùng magix đi tìm hiểu cách bảo quản thùng carton  này nhé!

1. Bảo quản thùng carton nhiệt độ phù hợp

Nhiệt độ môi trường xung quanh kho chứa thùng carton ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của thùng carton. Đặc biệt là ở nước ta có độ ẩm không khí rất cao yếu tố này ảnh hưởng rất lớn, do đó cần bảo quản thùng carton trong kho có nhiệt độ vừa phải.

Các bạn nên lưu trữ tại kho ở môi trường khô ráo, tránh độ ẩm cao. Nếu bảo quản trong môi trường ẩm thấp, thì thùng carton dễ bị ngấm nước và nở, mất đi chất lượng làm ảnh hưởng đến hình dạng của thùng.

Bảo quản thùng carton, bạn nên lưu trữ trong kho có môi trường khô, ráo, không bị ẩm mốc, nhưng không nên bảo quản trong môi trường có nhiệt độ cao quá. Vì nếu nhiệt độ cao quá thùng carton sẽ bị giòn, và dễ bị bắt cháy.

Nguyên liệu chính là giấy nên rất dễ cháy tránh bảo quản gần những nơi có lửa hoặc môi trường dễ bị cháy nổ.

Bảo quản thùng carton trong kho có nhiệt độ phù hợp

2. Bảo quản thùng carton nơi sạch sẽ, không có gián, chuột, mối

Bởi vì nguyên liệu chính làm thùng carton là giấy nên các bạn không thể bảo quản tại kho có những động vật như chuột, gián, mối được. Cần bảo quản những nơi có không gian sạch sẽ, gọn gàng tránh các loài động vật gặm nhấm, những nơi ít có con người dọn dẹp vệ sinh.

Các bạn thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ kho bảo quản thùng carton để có thể bảo quản được sản phẩm này thuận lợi và đảm bảo chất lượng của thùng carton để có thể đóng gói hàng hóa cho khách hàng tốt nhất.

Bảo quản thùng carton những nơi không có mối

3. Sắp xếp thùng theo phân loại, tính chất, khu vực đánh số ghi chú khi bảo quản thùng carton

Các sản phẩm thùng carton rất đa dạng về loại và kích cỡ. Nên các bạn muốn lưu trữ thùng carton trong kho tốt nhất thì các bạn nên sắp xếp theo kích thước, có nắp hay không nắp, có in hay không in, … Sắp xếp theo khu vực dựa vào loại thùng có lớp giấy như thế nào, đánh số ghi chú để tiện kiểm soát số lượng. Việc sắp xếp thùng carton ngăn nắp sẽ giúp các bạn dễ dàng quản lý tốt và thuận tiện trong việc kiểm tra hàng hoá.

Sắp xếp, phân loại thùng carton

4. Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản thùng carton

Nguyên tắc trong khâu lưu trữ hàng hoá và bảo quản sản phẩm trong kho đó là bạn nên thường xuyên kiểm tra kho để tiện theo dõi, nắm bắt được tình trạng kho lưu trữ và dễ dàng giải quyết được chất lượng sản phẩm trong kho.

Bảo quản thùng carton thường các bạn bảo quản hay bị hư hỏng là do các điều kiện môi trường bảo quản chưa tốt hoặc không được kiểm tra thường xuyên sản phẩm bị gây hại bởi những động vật: mối, mọt, chuột, gián hay do độ ẩm mưa nắng thất thường, và do các vật nặng khác đè nặng làm ảnh hưởng đến hình dạng của thùng.

Vì vậy các bạn nên phải thường xuyên kiểm tra kho lưu trữ của mình và sắp xếp, kiểm tra định kì, khắc phục các tình trạng để bảo quản thùng carton hiệu quả nhất.

Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản thùng carton

Bài viết trên là một số cách Magix muốn chia sẻ đến bạn cách bảo quản thùng carton tốt nhất để có thể phục vụ nhu cầu, đóng gói hàng hóa chất lượng. Nếu các bạn đang có nhu cầu quan tâm hoặc sản xuất thùng carton thì hãy liên hệ với Magix để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

- Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

- Kho Hà Nội: Ngõ 686 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

- Gọi hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

- CSKH: 0868 105 495

- Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

- Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: Nhắc Các Bạn Mẹo Nhỏ Bảo Quản Thùng Carton Đúng Cách

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng